2025 VW Golf GTI Clubsport được xác nhận là Golf FWD mạnh mẽ nhất

Hoàng An CiCi Tác giả Hoàng An CiCi 18/07/2024 4 phút đọc

GTI công suất 296 mã lực sẽ được tiết lộ vào cuối tháng này với phần thân xe được thiết kế lại. Đáng buồn thay, Clubsport sẽ không đến Hoa Kỳ.

Mẫu xe Volkswagen Golf GTI Clubsport hoàn toàn mới sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 31 tháng 5 tới, ngay trước thềm giải đua 24h Nürburgring.

2025 VW Golf GTI Clubsport

GTI FWD Mạnh Mẽ

Phiên bản Clubsport trước đó ra mắt vào năm 2021 để kỷ niệm 45 năm ra đời của dòng GTI. Phiên bản mới sắp ra mắt sẽ đánh dấu cột mốc 50 năm của dòng xe Golf.

Volkswagen xác nhận đây sẽ là phiên bản Clubsport mạnh mẽ nhất với hệ dẫn động cầu trước của dòng Golf, nhưng hãng vẫn chưa tiết lộ thông số cụ thể.

2025 VW Golf GTI Clubsport

Hiện tại, mẫu GTI 2024 được bán tại Mỹ cho công suất 241 mã lực. Tuy nhiên, phiên bản 2025 sẽ nhận được nhiều nâng cấp.

Bản dành cho thị trường châu Âu cũng được nâng cấp công suất lên 262 mã lực, trong khi Golf R đạt mức 315 mã lực nhưng đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian độc quyền.

2025 VW Golf GTI Clubsport

Trong khi đó, phiên bản Clubsport 2021 có sức mạnh gần tương đương Golf R, sản sinh công suất 296 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm từ động cơ tăng áp 2.0L. Chúng ta có thể mong đợi phiên bản Clubsport mới sẽ đạt hoặc vượt qua con số này.

Về ngoại hình, Clubsport mới cũng sẽ sở hữu diện mạo khác biệt so với GTI tiêu chuẩn. Phiên bản mới bổ sung đèn pha được thiết kế lại và logo VW phát sáng ở phía trước.

Đèn hậu tái thiết kế đánh dấu sự thay đổi ở phía sau, xe đi kèm bộ mâm tiêu chuẩn 19 inch mới. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn thêm bộ mâm trọng lượng nhẹ 19 inch Warmenau được rèn.

Một chế độ lái đặc biệt được thiết kế để chinh phục đường đua Nordschleife của Nürburgring là một trong những tính năng độc quyền khác của Clubsport. Đây là trang bị phù hợp khi xét đến địa điểm ra mắt của mẫu xe.

Hoàng An CiCi
Tác giả Hoàng An CiCi Content
Giới thiệu ngắn về Hoàng An CiCi Đặc điểm nổi bật Bản năng ham học hỏi và tinh thần cầu tiến luôn thúc đẩy tôi hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và không ...
Bài viết trước Xe đầu kéo mất phanh gây tai nạn liên hoàn, 3 người thương vong

Xe đầu kéo mất phanh gây tai nạn liên hoàn, 3 người thương vong

Bài viết tiếp theo

Thót tim xe khách lấn làn, tông trực diện xe tải, 1 hành khách văng xuống đường

Thót tim xe khách lấn làn, tông trực diện xe tải, 1 hành khách văng xuống đường
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo